Strathmore High School

https://www.strathmorehighschool.com/

Strathmore High School เป็นโรงเรียนมัธยมของรัฐแบบสหศึกษา เปิดรับนักเรียนเกรด 10 – 12 ที่มีอายุระหว่าง 15 – 18 ปี มีนักเรียนประมาณ 750 คน ที่นี่เป็นหนึ่งในโรงเรียนของกลุ่ม Golden Hill School Division

Calgary

Grade 10-12

750

Curriculum

High School / IB

Intakes

Sep - Feb

Accommodation

Boarding/Homestay

Terms

2 Semester

Summary

โรงเรียน Strathmore High School เป็นโรงเรียนเดียวในเขตการศึกษานี้ที่มีสอน Advance Placement ซึ่งเป็นวิชาที่เรียนล่วงหน้าในระดับมหาวิทยาลัย เหมาะสำหรับนักเรียนที่มีผลการเรียนดีมากในวิชานั้น ๆ โดยหลักสูตรจะเทียบเท่ากับระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 มีวิชาเลือกให้เลือกเรียนในหลากหลายสาขา เน้นการเรียนรู้เพื่อนำไปใช้ในการประกอบอาชีพในอนาคต มีเสริมภาษาอังกฤษ ESL ให้กับนักเรียนต่างชาติ รวมถึงหลักสูตรภาษาต่าง ๆ เช่น ฝรั่งเศส เยอรมัน มีงานประจำปีเพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างเพื่อนที่มาจากประเทศต่าง ๆ และมีกิจกรรมที่เน้นฝึกความเป็นผู้นำ นอกจากนี้ ทางโรงเรียน Strathmore High School สนับสนุนเรื่องกีฬามาก นักเรียนสามารถเลือกเข้าร่วมในกีฬาที่ตัวเองสนใจ เช่น บาสเกตบอล ฟุตบอล และรักบี้ มีทั้งในรูปแบบของชมรมหรือทีมกีฬาต่าง ๆ
สำหรับที่พักของนักเรียน ทางโรงเรียนได้จัดสรรที่พัก 2 แบบ คือ หอพัก ซึ่งนักเรียนจะเข้าพักห้องละ 2 คนพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องคอมพิวเตอร์ เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า พร้อมอาหาร 3 มื้อ มีครูผู้ดูแลประจำหอพักคอยดูแลในเรื่องต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่พักอีกแบบเป็นโฮมสเตย์ซึ่งนักเรียนจะได้พักกับครอบครัวชาวแคนาดาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมครบถ้วน ผ่านการคัดเลือกอย่างดีจากทางโรงเรียนโดยนักเรียนจะมีห้องนอนส่วนตัว โต๊ะเขียนหนังสือ พร้อมอาหาร 3 มื้อ
Strathmore High School ตั้งอยู่ในเมือง Strathmore ทางใต้ของรัฐ Alberta ประเทศแคนาดา ในศตวรรษที่ 21 Strathmore มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างมาก เห็นได้ชัดจากการพัฒนาเชิงพาณิชย์ในชุมชน มีร้านอาหารแฟรนไชส์เปิดใหม่และเปิดเพิ่มหลายแห่ง รวมถึงร้านค้าซึ่งเป็นสาขาของเครือข่ายขนาดใหญ่ด้วย
Kev-school-solutions-logo
rally-logo
goldw-hills-school-division-logo