James Hargest College

www.jameshargest.school.nz/

เรียนต่อมัธยมนิวซีแลนด์กับ James Hargest College ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1881 เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาแบบสหศึกษาขนาดใหญ่ มีนักเรียนประมาณ 1,900 คน เปิดรับนักเรียนที่มีอายุระหว่าง 11-18 ปีเพื่อเข้าเรียนในระดับชั้น Year 7-13 ปัจจุบันโรงเรียนแบ่งออกเป็น 2 วิทยาเขต คือ James Hargest Junior Campus (Year 7–8) และ James Hargest Senior Campus (Year 9–13) วิทยาเขตตั้งอยู่ห่างกันประมาณ 1.5 กิโลเมตร

Invercargill

Year 9-13

1897

Curriculum

NCEA

Intakes

February

Accommodation

Homestay

Terms

4 Terms

Summary

James Hargest College เป็นโรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์ที่มีความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ มีมาตรฐานในระดับสูงของประเทศนิวซีแลนด์ มีวิชาหลักและวิชาเลือกให้นักเรียนได้เลือกเรียนมากมายเพื่อให้นักเรียนได้เรียนในสิ่งที่ตัวเองต้องการมากที่สุด เช่น Commerce, Art, Music, Food and Fabrics, Graphics and Technology, Languages, Social Sciences, Outdoor Activities, Physical Education อีกทั้งยังเน้นเสริมสร้างในทุกด้านทั้งวัฒนธรรม ปรัชญา และมีความโดดเด่นทางด้านดนตรี กีฬารวมถึงโครงการทางวัฒนธรรม ทำให้นักเรียนได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้ประสบการณ์แปลกใหม่มากมาย มีศูนย์การเรียนเสริมซึ่งโรงเรียนจัดสอนให้ฟรีเป็นคลับขนาดใหญ่ให้นักเรียนได้เรียนเพิ่มเติมหรือทำกิจกรรมร่วมกันหลังเลิกเรียน จุดประสงค์หลักของศูนย์การเรียนนี้ คือการช่วยเหลือและพัฒนาภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนนานาชาติ โรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องสมุดที่ออกแบบให้เป็น University style Study Centre, Sports Complex ห้องศิลปะและดนตรี
สำหรับที่พักของนักเรียนเป็นแบบโฮมสเตย์ซึ่งทุกหลังมีสภาพแวดล้อมที่ดี ปลอดภัย และผ่านการตรวจสอบตามข้อกำหนดของโรงเรียน เพื่อให้นักเรียนได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ ได้ใช้ชีวิตและเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่าง พร้อมกับพัฒนาภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษา
James Hargest College ตั้งชื่อตามนายพลจัตวา James Hargest ตั้งอยู่ตรงข้ามกับถนน Layard Street ที่ Invercargill ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางของ Southland ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นเขตเมืองใหญ่ที่ทันสมัยและมีความเป็นมิตรสูง สำหรับใครที่ต้องการเรียนต่อมัธยมนิวซีแลนด์ James Hargest College เป็นอีกทางเหลือหนึ่งที่น่าสนใจ ค่าเทอมไม่แพง สนใจเรียนต่อนิวซีแลนด์ต่างประเทศติดต่อ Im Education ปรึกษาฟรี Line : @imeducation
0%
NCEA Level 1
0%
NCEA Level 2
0%
NCEA Level 3

NCEA Result 2018

Nz-James-Hargest-College-logo
nzqf-logo
nzqa-logo
education-nz-logo