Aquinas College

www.aquinas.school.nz/

เรียนต่อมัธยมนิวซีแลนด์กับ Aquinas College (AQ) เป็นโรงเรียนสหศึกษาแบบกึ่งรัฐกึ่งเอกชน ที่ก่อตั้งในปี 2003 เปิดสอนนักเรียนในระดับชั้น Year 7-13 โรงเรียนมีรากฐานประเพณีแบบ Catholic and Dominican ให้การศึกษาด้านศิลปศาสตร์ด้วยมุมมองระดับโลก เน้นการเตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับการประกอบอาชีพและสร้างภาวะผู้นำ

Tauranga

Year 7-13

767

Curriculum

NCEA

Intakes

February

Accommodation

Homestay

Terms

4 Terms

Summary

US News and World Report ยกให้ Aquinas College เป็นสถาบันชั้นนำด้านการเคลื่อนไหวทางสังคมจากวิทยาลัยศิลปศาสตร์แห่งชาติ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน AQ ให้ความสำคัญกับการศึกษาของนักเรียน เน้นนักเรียนเป็นศูนย์กลาง เพื่อให้พวกเขาสามารถบรรลุความสำเร็จในแบบฉบับของตนเองผ่านการศึกษาเฉพาะบุคคล การให้คำปรึกษาของคณะ การเรียนรู้จากประสบการณ์ และคำแนะนำด้านอาชีพ โดยจัดสภาพแวดล้อมที่ครอบคลุมสำหรับทุกคน เปิดสอนหลักสูตร NCEA ระดับ 1, 2 และ 3 สำหรับนักเรียน Year 10-13 การศึกษาศาสนาเป็นวิชาบังคับสำหรับนักเรียนทุกคน ด้านกีฬา AQ มีทีมกีฬามากมาย เช่น บาสเกตบอล รักบี้ ฮ็อกกี้ ปีนเขา วินด์เซิร์ฟ แบดมินตัน โปโลน้ำ เน็ตบอล ฟุตบอล ยิมนาสติก สควอช คริกเก็ต กอล์ฟ ว่ายน้ำเทนนิส พายเรือ เป็นต้น
โรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์ที่ Aquinas College เชื่อว่านักเรียนจะได้เรียนรู้ประสบการณ์อันล้ำค่าและได้มิตรภาพอันยั่งยืนจากการใช้ชีวิตเด็กหอในระหว่างเรียน จึงจัดเตรียมหอพักภายในโรงเรียนหลายแบบให้นักเรียนเลือกเข้าพักตามความต้องการ เช่น Traditional Residence Halls สำหรับนักเรียน Year 7-8 ถือเป็นชุมชนที่เอื้อทั้งด้านสังคมของนักเรียนและด้านการเรียน มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลใกล้ชิด St. Joseph the Worker Hall และ Regina Hall เป็นหอพักรวม ชาย-หญิง แยกพักกันคนละชั้น ห้องส่วนใหญ่เป็น 2 เตียง แชร์ห้องน้ำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านซักรีด ห้องคอมพิวเตอร์ มุมเล่นเกม โต๊ะพูล ปิงปอง ศูนย์ฟิตเนส Hruby Hall สำหรับนักเรียน Year 8-9 เป็นห้องนอนเดี่ยว ห้องน้ำรวม Dominican Hall สำหรับพัก 3-4 คนต่อห้อง Theme Houses ซึ่งประกอบด้วยบ้าน 4 หลัง แต่ละหลังพักได้ 8-14 คน และหอพักแบบ Apartments สำหรับนักเรียนปีสูง แต่ละห้องพักได้ 2-4 คน ห้องน้ำรวม ตกแต่งครบครันและมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมกลุ่ม
Aquinas College ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมือง Tauranga ประเทศนิวซีแลนด์ Tauranga เป็นเมืองริมชายฝั่งในเขต Bay of Plenty เป็นแหล่งรวมเส้นทางน้ำและชายหาดที่ดีที่สุดในประเทศ ล้อมรอบด้วยภูมิประเทศชนบทอันสวยงาม สำหรับใครที่ต้องการเรียนต่อมัธยมนิวซีแลนด์ Aquinas College เป็นอีกทางเหลือหนึ่งที่น่าสนใจ ค่าเทอมไม่แพง สนใจเรียนต่อนิวซีแลนด์ต่างประเทศติดต่อ Im Education ปรึกษาฟรี Line : @imeducation
0%
NCEA Level 1
0%
NCEA Level 2
0%
NCEA Level 3

NCEA Result 2018

nzqf-logo
nzqa-logo
education-nz-logo