Nga Tawa Diocesan School

www.ngatawa.school.nz

เรียนต่อมัธยมนิวซีแลนด์ Nga Tawa Diocesan School ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1891 เป็นโรงเรียนมัธยมหญิงล้วนแบบกึ่งรัฐบาลกึ่งเอกชน เปิดรับนักเรียนหญิงที่มีอายุระหว่าง 13-18 ปีเพื่อเข้าเรียนในระดับชั้น Year 9-13 มีนักเรียนประมาณ 200 คน ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนประจำ

Marton

Year 9-13

177

Curriculum

NCEA

Intakes

February

Accommodation

Boarding

Terms

4 Terms

Summary

โรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์ Nga Tawa Diocesan School สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อการเรียนรู้ นักเรียนจะได้สัมผัสกับโอกาสที่หลากหลายทั้งภายในและภายนอกห้องเรียน มีชื่อเสียงในด้านผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในระดับสูง นักเรียน Nga Tawa ทำผลคะแนน NCEA ได้สูงอย่างต่อเนื่องโดยมีอัตราการผ่าน 100% ในทุกระดับทั้ง 1, 2 และ 3 นักเรียนทุกคนได้รับการส่งเสริมให้ทำงานเพื่อมุ่งสู่ศักยภาพของตนเอง กระตือรือร้น และรักในการเรียนรู้ตลอดชีวิต นักเรียนสามารถเลือกเส้นทางการศึกษาได้ 2 ทาง เนื่องจากโรงเรียนมีทั้งใบรับรองผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาระดับชาติและหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตนานาชาติ ทุกหลักสูตรเตรียมนักเรียนเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับชุมชนและโลก มีวิชาที่น่าประทับใจมากมายตั้งแต่วิชาพื้นฐาน เช่น คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ ไปจนถึงทัศนศิลป์ การท่องเที่ยวและการเดินทาง สาขาวิชาที่โดดเด่นได้รับความนิยมอย่างมาก คือ Equestrian Academy ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนขี่ม้าในสถานที่ มีสนามแข่งม้าและคอกม้าสามแห่งสำหรับม้ามากกว่า 80 ตัว และตั้งอยู่ติดกับลู่วิ่งแคนเตอร์ที่จะพานักขี่ผ่านไปยังคอกข้างสนามที่สวยงาม มีบริการรถขนม้าขนาดใหญ่เพื่อให้แน่ใจว่านักขี่มีโอกาสได้แข่งขันเป็นประจำในกิจกรรมต่าง ๆ Nga Tawa เป็นหนึ่งในโรงเรียนไม่กี่แห่งในนิวซีแลนด์ที่ได้รับการรับรองให้สอนมาตรฐานหน่วยถึงระดับ 4 ในการศึกษาม้า (SPORT Horse Strand) เป็นสาขาหนึ่งของ Rangitikei Pony Club และนักเรียนเป็นตัวแทนของพื้นที่ของตนใน Zone Dressage, Showjumping Championships และ New Zealand Pony Club Championships เป็นประจำ
สำหรับที่พัก Nga Tawa Diocesan School มีหอพักรองรับนักเรียนซึ่งสามารถเลือกได้ว่าต้องการพักที่หอตลอดหรือเฉพาะวันจันทร์ถึงวันศุกร์
Nga Tawa Diocesan School อยู่ ใกล้กับเมืองเล็ก ๆ 2 เมือง คือ Palmerston North และ Whanganui โรงเรียน ตั้งอยู่ใจกลางเขต Rangitikei นอกเขตเมือง Marton ประเทศนิวซีแลนด์ โดย Marton เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเขต Rangitikei สำหรับใครที่ต้องการเรียนต่อมัธยมนิวซีแลนด์ Nga Tawa Diocesan School เป็นอีกทางเหลือหนึ่งที่น่าสนใจ ค่าเทอมไม่แพง สนใจเรียนต่อนิวซีแลนด์ต่างประเทศติดต่อ Im Education ปรึกษาฟรี Line : @imeducation
0%
NCEA Level 1
0%
NCEA Level 2
0%
NCEA Level 3

NCEA Result 2018

nzqf-logo
nzqa-logo
education-nz-logo